Quảng cáo ngoài trời có lợi thế so với quảng cáo in, truyền hình…. Quảng cáo ngoài trời không cần phải được mời vào nhà của bạn để có hiệu quả và quảng cáo ngoài trời không phụ thuộc vào phương tiện để giải trí cho người xem. Billboard và nhà quảng cáo chuyển tuyến được hưởng lợi từ tần suất. Có nghĩa là người đi làm hoặc người đi bộ có thể thấy quảng cáo của bạn liên tục trong bất kỳ khoảng thời gian nào quảng cáo của bạn được công khai. Cuối cùng, quảng cáo ngoài trời cung cấp một bổ sung hiệu quả cho các phương tiện quảng cáo khác mà bạn có thể sử dụng.

Ý tưởng quảng cáo ngoài trời

Bảng hiệu tòa nhà

Sử dụng ngoại thất tòa nhà của bạn như một nền tảng quảng cáo ngoài trời. Bạn nên khảo sát các dấu hiệu xây dựng khác trong thành phố của bạn. Lưu ý các dấu hiệu sử dụng màu sắc và đồ họa để thu hút sự chú ý của bạn và các dấu hiệu khác buồn tẻ và không thú vị. Làm việc với một công ty làm quảng cáo ngoài trời để tạo ra các bảng hiệu đầy màu sắc mô tả chuyên nghiệp doanh nghiệp của bạn.

Xe công ty

Quảng cáo xe công ty thúc đẩy công ty của bạn trong khi bạn đang tiến hành kinh doanh trong ngày làm việc. Nhiều doanh nghiệp sử dụng các vật liệu dán cho xe có thể tháo rời, không tốn kém và hầu như “miễn dịch” với thời tiết.

Biển quảng cáo

Quảng cáo Billboard tại một địa điểm cụ thể cho thông điệp công ty của bạn. Những biển quảng cáo như vậy đầy màu sắc và khó bỏ qua trên đường đi làm hàng ngày của bạn. Các bảng quảng cáo truyền thống bao gồm các tấm nhựa vinyl dán vào khung của bảng quảng cáo và đòi hỏi chi phí lao động cao để cài đặt và gỡ bỏ.

Ngược lại, biển quảng cáo điện tử có đồ họa di chuyển đầy màu sắc có thể được thay đổi từ xa thông qua Internet. Bảng có thể được chia sẻ bởi một số nhà quảng cáo trên cơ sở luân phiên.

Quảng cáo điện thoại

Các phương thức quảng cáo trên thiết bị di động bao gồm từ một nhân viên lưu động trong một bảng bánh sandwich đến một xe đầu kéo phẳng đi du lịch có một bảng quảng cáo vinyl lớn.

Quảng cáo với một phương tiện di động chuyên dụng là một lựa chọn hấp dẫn cho các sự kiện quy mô lớn như phát hành phim, hội nghị và khai trương. Các nhà quảng cáo di động cũng có thể tiếp cận những người tham gia buổi hòa nhạc và những người tham dự sự kiện đặc biệt khác trong thị trường mục tiêu của nhà quảng cáo.

Quảng cáo trên không

Quảng cáo trên không độc đáo được chú ý phần lớn bởi vì nó rất khác thường. Ví dụ về quảng cáo trên không bao gồm máy bay kéo biểu ngữ và các đốm sáng lơ lửng trên các sự kiện trong khi đồ họa quảng cáo điện tử thể thao. Bạn cũng có thể thấy một chiếc máy bay thả đặc sản quảng cáo logo công ty trong một sự kiện thể thao hoặc dịp đặc biệt khác. Các công ty quảng cáo ngoài trời đặc biệt thường xử lý các sự kiện quảng cáo trên không.

Trên đây là một số ý tưởng quảng cáo ngoài trời thú vị mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu áp dụng. Hy vọng với thông tin chia sẻ trên bạn đã hiểu hơn về các hình thức và cách thức quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.